08
Th9

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 250m2 tại Thường Tín

Biệt thự tân cổ điện là một trong những phong cách thiết kế đang hot nhất hiện nay. Sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển nhưng không kém phần hiện đại sẽ là yếu tố giúp cho căn nhà của bạn trở nên độc đáo và có chiều sâu hơn. Mới đây CITA cũng đã thiết kế thành công biệt thự tân cổ điển 250m2 tại Thường Tín. Hãy cùng CITA xem những hình ảnh độc đáo về công trình này nhé!

THÔNG TIN CHUNG VỀ DỰ ÁN

– Chủ đầu tư: Anh chị Hoàng Mai

– Địa chỉ: Trát Cầu – Thường Tín – Hà Nội

– Đơn vị thực hiện: CITA

– Diện tích thiết kế: 250m2

– Công năng: Nhà gồm có 6 tầng và 1 tầng hầm: Tầng hầm để xe; tầng 1, 2, 3 làm showroom bán hàng; tầng 4 là phòng khách, bếp và không gian đa năng; tầng 5 gồm 4 phòng ngủ có wc khép kín và 1 phòng sinh hoạt chung; tầng 6 là nhà thờ gỗ truyền thống ba gian.

– Phong cách: Tân Cổ Điển

– Tổng đầu tư: 11 tỷ
Trước khi bắt tay vào thiết kế bản vẽ, CITA đã đến khảo sát trực tiếp căn hộ chung cư để thực hiện lấy số đo cụ thể đồng thời trao đổi với gia chủ để xác nhận mong muốn về không gian nội thất mới. Thông qua quá trình này, CITA sẽ đưa ra được phương án thiết kế thi công nội thất phù hợp nhất đối với yêu cầu của khách hàng mà vẫn đảm bảo tính khả thi trong thực tế.

Với dự án này, chủ đầu tư yêu cầu CITA thiết kế căn hộ theo phong cách vừa mang tính hiện đại và cổ điển nhưng vẫn tập trung vào công năng và sự tiện nghi. Đặc biệt, gia đình muốn thiết kế không gian với tiện ích vừa để ở và vừa để kinh doanh. Ngoài ra, gia chủ cũng mong muốn biến không gian phòng khách và ban công trở nên thoáng đãng, rộng rãi và sang trọng hơn.

PHƯƠNG ÁN THỰC THI

Dựa trên yêu cầu của gia chủ về phong cách thiết kế, CITA đã lựa chọn các màu sắc như ghi, trắng và nâu gỗ trầm làm màu chủ đạo để tạo không khí trang nhã, lịch sự cho căn nhà. Màu sắc đều mang tone màu trầm, ấm nhưng lại không kém phần sang trọng. Các món nội thất cũng được chọn rất đơn giản nhưng đảm bảo đầy đủ tính năng của phòng khách như tivi treo tường, bộ ghế sofa, bàn trà,… được bố trí hợp lý giúp phòng khách toát lên sự sang trọng và đẳng cấp.


Một số góc nhìn tổng thể từ phòng khách trong căn biệt thự:

Bên trên là một số hình ảnh tổng quan về công trình biệt thự 250m2 CITA vừa thực hiện cho gia đình tại Thường Tín. Nếu bạn cũng muốn có một biệt thự với phong cách tân cổ điển như trên đừng ngại liên hệ với CITA để được đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn chi tiết hơn nhé!