08
Th9

Gợi ý mẫu nhà cấp 4 gác lửng tuyệt đẹp dưới 500tr

Nếu bạn đang cần tìm một mẫu nhà cấp 4 với phong cách thiết kế hiện đại tối giản. Phù hợp với túi tiền đảm bảo nhu cầu sử dụng cho cả gia đình. Hãy xem những mẫu nhà mà CITA gợi ý dưới đây nhé. Hy vọng các bạn sẽ tìm được những mẫu nhà ưng ý với ý tưởng thiết kế của mình.

Mẫu nhà cấp 4 phong cách Muji Nhật Bản đang được nhiều người lựa chọn với tông màu trắng sáng ngói màu sậm phù hợp với không gian xung quanh. Không gian cây cối xung quanh điểm thêm cho ngôi nhà vẻ đẹp trông thấy.


Thiết kế cơ bản về ngôi nhà mái đầu hồi và vườn cây phía trước.Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách này làm cho ngôi nhà trẻ trung hơn.

Ngôi nhà cấp 4 được thiết kế theo phong cách truyền thống với mái hiên trước rộng. Mái hiên trước bao trùm toàn bộ ngôi nhà có không gian rộng và khoảng sân rộng để cả gia đình vui chơi.

Phong cách đơn giản độc đáo

Ngôi nhà cấp 4 với phong cách thiết kế hiện đại vuông vắn, tông màu trắng

Ngôi nhà với phong cách Muji Nhật Bản tông màu trắng nổi bật với ánh sáng vàng.

Các mẫu nhà cấp 4 được thiết kế với phong cách hiện đại.

Bên trên là những mẫu nhà cấp 4 đươc thiết kế với phong cách hiện đại và nhiều phong cách cũng như sự lựa chọn đối với phong cách thiết kế. Nếu bạn đang cần một ý tưởng thiết kế hãy tham khảo ngay các mẫu trên đây và đừng ngại liên hệ với CITA để có một ngôi nhà tuyệt đẹp với mức giá tiết kiệm nhất nhé.