08
Th9

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại tại Nghệ An

Một trong những mẫu thiết kế đang được yêu thích nhất hiện nay bởi các gia chủ không thể nào không nhắc đến phong cách thiết kế hiện đại với rất nhiều ưu điểm riêng. Không chỉ đem đến cho không gian căn nhà vẻ sang trọng và tinh tế, phong cách nội thất hiện đại còn được ưu ái hơn bởi tính công năng và sự tiện ích trong sử dụng. Hãy cùng CITA tham khảo biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại tại Nghệ An vừa được CITA hoàn thành trong thời gian qua nhé!

THÔNG TIN CHUNG VỀ DỰ ÁN

– Chủ đầu tư: Chị Khánh

– Địa chỉ: Nghệ An

– Đơn vị thực hiện: CITA

– Diện tích khu đất: 150m2

– Diện tích xây dựng: 80m2/ tầng

– Công năng: Tầng 1: phòng khách kết hợp phòng thờ, 1 phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn; Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, sân chơi

– Phong cách: Hiện đại

– Tổng đầu tư: 1 tỷ

Bản vẽ 2D mặt bằng công trình:

Tầng 1 bao gồm sân vườn phía trước, kế đến phòng khách 14.5 m2, đối diện phòng khách là phòng ngủ 15,7m2, kết hợp phòng thờ, Phòng bếp, sảnh phụ đón sáng đi ra hông nhà và WC.

Cầu thang đưa ta lên tầng 2 với sân chơi phơi đồ trồng cây, ngắm cảnh, kết hợp 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung cùng ban công rộng rãi.

Hình ảnh thiết kế tổng quan của ngôi nhà:

Với phong cách thiết kế này ngôi nhà vừa đơn giản, tối ưu hóa công năng nhưng không kém phần hiện đại. Thời tiết Nghệ An hay bão táp mưa xa nhưng với căn nhà này thì có bố mẹ già ở nhà cũng yên tâm khi đi làm ăn xa các bạn nhỉ! Bạn có muốn thiết kế cho riêng gia đình mình một căn nhà như gia đình chị Khánh không? Hãy liên hệ với CITA để được tư vấn chi tiết hơn nhé!